Giải đáp thắc mắc : Một ngày nên uống Whey mấy lần ?

» Giải đáp thắc mắc bạn Hạo Anh :  Ad ơi cho em hỏi ” Một ngày nên uống Whey mấy lần ạ? Kiến Thức Thể Hình xin được giải đáp thắc mắc của bạn, chi tiết qua nội dung bìa viết dưới đây, mời các bạn tham khảo.

» Tham Khảo : Review đánh giá Whey Rule 1 Protein tại đây: https://kienthucthehinh.vn/review-danh-gia-whey-rule-1-protein/

1. Một ngày nên uống Whey mấy lần ?

Whey Protein là một chất bổ sung nguồn đạm tốt như trong thịt , cá nhưng có ưu điểm hấp thu nhanh hơn rất nhiều, hàm lượng cao hơn và loại bỏ hoàn toàn tạp chất.

Cách sử dụng Whey Protein cũng rất đơn giảnWhey vô cùng dễ tan và mùi vị thơm ngon, cũng như rất dễ uống, pha đơn giản bằng bình lắc và nước nguội.

Whey Protein có thể sử dụng bất cứ thời điểm trong ngày nào nhưng để có hiệu quả hấp thu tốt nhất thì hai thời điểm này là tốt nhất:

  • Sáng khi ngủ dậy

  • Ngay sau tập luyện

Đây là hai thời điểm mà cơ thể cần dinh dưỡng, protein hấp thụ nhanh để nhanh chóng phục hồi cơ bắp nhất. Việc bổ sung Whey Protein hấp thu nhanh vào 2 thời điểm này cũng như giúp kiểm soát đường huyết và tăng khả năng tổng hợp protein tốt nhất để phát triển cơ bắp tốt hơn.

Whey protein là một trong những sản phẩm bổ sung protein, giúp phát triển cơ bắp cho người tập gym. Vậy ngoài phát triển cơ bắp thì Whey Protein có giúp giảm...

* BUỔI SÁNG THỨC DẬY:

Sau khi ngủ suốt 6-8 tiếng, chúng ta đã cách rất xa bữa ăn tối, cơ thể sẽ cần một lượng dinh dưỡng nên khi bổ sung thời gian này sẽ có tốc độ hấp thụ nhanh. Whey Protein sẽ được hấp thu nhanh để cung cấp dinh dưỡng và các amino axit giúp phục hồi, duy trì và bảo vệ cơ bắp.

* SAU KHI TẬP:

Sau khi tập là thời điểm cơ thể vô cùng yếu và mệt mỏi cần bổ sung một lượng protein và amino axit ngay tập tức, giúp phục hồi và phát triển cơ bắp nhanh nhất, thời điểm sau tập là lúc cực kì thích hợp nhất để bổ sung Whey Protein.

Mỗi lần bạn có thể pha 1 tới 2 muỗng Whey Protein tùy theo nhu cầu vàchế độ dinh dưỡng hàng ngày của mỗi người để bổ sung hợp lý. Bạn pha với 300 -400 ml nước lọc nguội, có thể cho thêm chút đá và uống luôn. Không nên pha Whey Protein quá lâu bên ngoài , bởi Whey Protein sẽ bị mất dinh dưỡng.

Chi tiết nội dung trên hy vọng đã giúp bạn Hạo Anh cung như các bạn đọc biết được cách bổ sung hợp lý WheyProin. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như dinh dưỡng và tập luyện thể hình các bạn vui lòng inbox để được Kiến Thức Thể Hình giải đáp nhé!

Whey protein là một trong những sản phẩm bổ sung protein, giúp phát triển cơ bắp cho người tập gym. Vậy ngoài phát triển cơ bắp thì Whey Protein có giúp giảm...

» Tham khảo: Tìm hiểu Thành phần Whey Protein tại đây: https://kienthucthehinh.vn/thanh-phan-whey-protein-hieu-sao-cho-dung/

Có thể bạn quan tâm